Mình vừa được "đỡ" cả chục triệu Đồng nhờ mua bảo hành! ft Samsung Care+

Công Minh
2 tuần trước
Cập nhật 2 tuần trước
Với mình, chi tiền cho bảo hành có thể coi là mua cảm giác an tâm, cũng như để biến những ngày xấu trời (nếu có) đẹp tươi trở lại.

Khi nói đến biện pháp bảo vệ cho smartphone, đâu sẽ là thứ mà anh em nghĩ đến đầu tiên nhỉ? Ốp lưng, kính cường lực, v.v. hẳn sẽ là đáp án của rất nhiều người, cũng hay đấy, tuy nhiên có một thứ mà chắc luôn là rất ít ai nghĩ tới, nhưng lại có tính thiết thực “ăn đứt”. Cụ thể, đó chính là những gói bảo hành, thứ mà khá nhiều người sẽ có xu hướngxem nhẹ khi lần đầu nghe tới. Tuy nhiên cũng như việc chúng ta chi trả bảo hiểm vậy, không ai muốn dùng nhưng lỡ cần lại cực kỳ cấp thiết. 

Nhân dịp vừa trải qua một tuần bão táp với liên tiếp những ca hỏng hóc, đồng thời tình cờ được tìm hiểu về một chế độ bảo hành rất thú vị, vậy thì tại sao lại không chia sẻ cùng nhau ngay trong bài viết này nhỉ? Cái tên mình muốn nhắc tới ở đây sẽ là Samsung Care+, nghe tên thấy hãng lớn là uy tín rồi Tuy nhiên, nó chính xác có gì hay và hữu ích, hãy nghe ThinkView kể vài câu chuyện để có được câu trả lời nhé. 

Mình đã được bảo hành “cứu thua" như thế nào?

Số là giữa năm vừa rồi, mình có mua một chiếc điện thoại đắt tiền và là hàng đã qua sử dụng. Và thân là một người có… máu liều cao, mình luôn cho rằng những gói bảo hành cộng thêm là không cần thiết. Đằng nào cũng là máy cũ, hỏng lại sửa mà chắc gì đã hỏng. Tuy nhiên khi biết về những nguy cơ có thể xảy ra cùng mức giá sửa chữa đắt đỏ, mình đã có một quyết định mang tính “lịch sử” (với bản thân), đó là chi tiền để mua bảo hành mở rộng.

Khi quyết định như vậy, mình hiểu là nhiều bạn mới đầu sẽ cảm thấy như bị “lùa”. Và rồi chúng ta sẽ hình thành ý nghĩ kiểu “chắc nó trừ mình ra" khi nghe về đủ loại nguy cơ theo lời của tư vấn viên. Cả mình cũng vậy, cũng tỏ ra tự tin với vận may của bản thân. Để rồi không ngờ là sau nửa năm “ủ bệnh”, chiếc máy yêu quý trong một ngày đẹp trời đã hùng hồn tuyên bố với chủ nhân: “Ông chắc chưa?”

Chỉ sau một giây nháy nhẹ, màn hình của máy đã tắt ngóm, chính thức hết giá trị sử dụng. Gói bảo hành mặc định đã hết, và nếu phải sửa thì chi phí cũng phải hàng triệu Đồng. Đó cũng chính là lúc, bảo hành cộng thêm tới và bảo mình rằng “Yên tâm!”. Và với số tiền bỏ ra hồi trước ít hơn rất nhiều, mình đã được đổi ngay một sản phẩm mới - thực sự là may mắn phải không? 

Và khi câu chuyện kể trên mới xong được đôi ngày, bảo hành cộng thêm lại “tỏa sáng” trong một bối cảnh khác. Một người bạn của mình hôm trước vừa khoe mới mua Galaxy S24 Ultra Titan Tự nhiên, hôm sau vẫn là chiếc máy đó nhưng trông nó lạ lắm. Không rõ bạn ấy đi đường thế nào mà rơi máy cái rầm, màn hình nứt toác. Mà các máy Samsung thì chúng ta đều biết linh kiện này giá trị đến mức nào rồi. 

Rất may là nhờ trước đó đã mua thêm Samsung Care+ mà cũng như mình, mọi thứ đã “tinh tươm” nhanh chóng. Với một chiếc máy giá trị cao như vậy mà phải sửa chữa do tai nạn, lại còn là màn hình thì… thôi. Nhìn chung, đúng là chẳng ai muốn phải dùng tới bảo hành, bảo hiểm bao giờ. Tuy nhiên một khi đã cần thì thật khó để đong đếm sự quan trọng của chúng, phải không nào? 

“Bảo hành cộng thêm giờ hay ghê!” ft. Samsung Care+

Cũng vừa hay mấy tháng qua đang trải nghiệm một vài sản phẩm của Samsung, mình cũng có tìm hiểu thêm về Samsung Care+ luôn xem sao. Và theo đánh giá của mình thì so với những chế độ bảo hành nổi tiếng khác trong thế giới smartphone, đại diện của “nhà Sam” có được hầu hết những gì người dùng mong muốn: Bảo vệ toàn diện, an tâm và thoả đáng. 

Dù đang sử dụng smartphone, tablet hay smartwatch của Samsung, bạn đều có thể tận hưởng những lợi ích của chế độ Care+. Chỉ cần thêm một khoản phí nho nhỏ tùy vào thời hạn bảo hành mong muốn, và Samsung sẽ sửa chữa thiết bị của bạn hoàn toàn miễn phí nếu có vấn đề. Ngay cả rơi vỡ, rơi nước, lỗi điện,... mà hầu hết các gói bảo hành mặc định đều sẽ từ chối, cơ mà Samsung Care+ thì lại  “cân" được luôn đấy. 

Chính ra, rơi nước và rơi vỡ là những vấn đề có tỉ lệ không nhỏ như chúng ta nghĩ, nhất là khi mùa Hè sắp tới - mùa của những cơn mưa tầm tã và những chuyến đi biển sôi động. Trong những cuộc vui thì chỉ một phút bất cẩn, cũng là quá đủ để chiếc điện thoại yêu quý của bạn gặp rủi ro. Viết bài này xong, lại nhớ cô bạn cuối năm ngoái rơi “Chủm!" cả máy vào nồi lẩu vì đưa sát vào quay story. Nếu có Samsung Care+ thì…

Nói đến đây mới nhớ, nếu chi phí sửa chữa thiết bị của bạn lớn hơn hoặc bằng 85% giá bản lẻ, một sản phẩm mới sẽ được đưa đến tay các bạn ngay lập tức. Điều này rất có ích với những trường hợp “thả lẩu” điện thoại khó đỡ như trên, hoặc nếu chúng ta lỡ làm hỏng màn hình - linh kiện có giá trị rất cao trên các máy Samsung - chẳng hạn, tiết kiệm cũng được rất, rất nhiều. 

Một điểm mình khá thích ở Samsung Care+ đó là việc chúng ta sẽ có nhiều mốc thời gian bảo hành để lựa chọn, không bó buộc ở những con số quen thuộc như 1 hay 2 năm. Độ dài của thời hạn bảo hành tỉ lệ thuận với chi phí, người dùng nhờ vậy sẽ có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ này hơn. Ngay cả thấp nhất là 6 tháng thì với những lợi ích kể trên, tại sao lại không thử để bảo vệ thiết bị yêu quý của chúng ta nhỉ? 

Và tất nhiên, khi được tiếp nhận, chiếc máy của bạn sẽ được sửa chữa bởi các chuyên gia uy tín, sử dụng linh kiện chính hãng với độ bền đảm bảo. Đây cũng là điểm lợi nên kể tới vì thông thường, những người chi tiền cho bảo hành cộng thêm sẽ hoặc không am hiểu quá sâu về công nghệ, hoặc mong muốn được trải nghiệm hậu mãi tốt nhất, xứng với chi phí bỏ ra khi mua máy. 

Tạm kết 

Về cơ bản, đó là một vài câu chuyện hay ho diễn ra trong tuần qua với mình, cũng như cách mà bảo hành cộng thêm - thứ mình từng cho là không cần thiết - tỏa sáng kịp thời. Thực ra, còn rất nhiều câu chuyện ly kỳ tương tự mà mình muốn kể, và cũng mong rằng chúng sẽ chỉ diễn ra với bản thân, chứ không phải là với anh em.

Với mình, chi tiền cho bảo hành có thể coi là mua cảm giác an tâm, cũng như để biến những ngày xấu trời (nếu có) đẹp tươi trở lại. Nhất là khi đã có những cái tên chất lượng như Samsung Care+ - chuyên nghiệp, đảm bảo, uy tín, chu đáo. Vậy sao lại không thử ngay nhỉ? 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập